Ngày 15/3/2025, tại quán Sông Xanh, đảo Kim Cương (quận 2 cũ, TP HCM) đã diễn ra sự kiện offline đầy ý nghĩa của cộng đồng chủ xe VF 3 Club HCM. Với sự tham gia của hơn 20 chiếc VF 3, buổi gặp mặt không chỉ là dịp giao lưu giữa các thành viên mà còn đánh dấu nhiều hoạt động ý nghĩa.
Giao lưu và chúc mừng thành viên xuất sắc
Một trong những điểm nhấn của sự kiện là buổi giao lưu thân mật giữa các thành viên VF 3 Club HCM. Đặc biệt, anh chị em đã dành những lời chúc mừng nồng nhiệt đến hai thành viên Giang Văn Đạt và Nguyễn Xuân Hoàng – những người đã xuất sắc đoạt giải trong vòng 1 cuộc thi online “VF 3 – Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” do VinFast tổ chức.
Các chủ xe còn cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm thú vị khi sở hữu và sử dụng VF 3 – mẫu xe điện mini đang được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Không khí buổi gặp mặt diễn ra vô cùng thân thiện và đầy tinh thần đồng đội.
Lan tỏa tinh thần Cuộc thi “VF 3 – Sáng tạo Chất riêng”
Tại sự kiện, các thành viên đã có những phút giây trao đổi sôi nổi về cuộc thi “VF 3 – Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”. Những người đã đăng ký tham gia chia sẻ ý tưởng, kế hoạch của mình và nhận được nhiều góp ý từ cộng đồng.
Ban Admin của CLB cũng kêu gọi các thành viên hãy tích cực tham gia cuộc thi để lan tỏa hình ảnh của VF 3 đến cộng đồng rộng lớn hơn, đồng thời khẳng định phong cách cá nhân và sự sáng tạo của mỗi chủ xe với mẫu ô tô điện mini đầy cá tính này.
Roadshow ấn tượng quanh đảo Kim Cương
Điểm nhấn cuối cùng của sự kiện là hoạt động roadshow, khi đoàn xe VF 3 diễu hành quanh khu vực đảo Kim Cương và hướng về Thủ Đức. Hơn 20 chiếc VF 3 với đa dạng màu sắc đã tạo nên một hình ảnh ấn tượng, thu hút sự chú ý của người dân và du khách trên đường.
Đoàn xe di chuyển nhịp nhàng, an toàn, thể hiện văn hóa giao thông văn minh của cộng đồng chủ xe VinFast nói chung và VF 3 Club HCM nói riêng.
Sự kiện offline này không chỉ đánh dấu hoạt động sôi nổi của VF 3 Club HCM mà còn thể hiện tinh thần gắn kết, đoàn kết của cộng đồng chủ xe VinFast. Qua đó, hình ảnh của mẫu xe VF 3 – sản phẩm đậm chất Việt Nam – ngày càng được lan tỏa rộng rãi trong xã hội.
Dự kiến, VF 3 Club HCM sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động offline ý nghĩa trong thời gian tới, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các thành viên, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh dòng xe VF 3 đến với đông đảo người dân Việt Nam.